กลยุทธ์ทางการตลาด และงานขาย
การวางแผนในการทำการตลาดและการขาย กลยุทธ์ในการทำการตลาดและการขาย
ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ก็ตาม การตลาดและการขายล้วนแล้วแต่มีความสำคัญ เป็นอย่างยิ่งต่อการประสบความสำเร็จในตลาด แต่อย่างไรก็ตาม มีธุรกิจจำนวนไม่น้อยเลยที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในด้านนี้เท่าที่ควรบ่อยครั้งที่พนักงานขายในธุรกิจขนาดเล็กหรือกลางจะได้รับการอบรม ในสิ่งที่ไม่ใช่เป้าหมายหลัก และหนทางที่จะนำมาซึ่งโอกาสในการขาย อีกสิ่งหนึ่งซึ่งพบเห็นได้บ่อยไม่แพ้กันนั่นก็คือการทุ่มเม็ดเงินลงไปกับการ โฆษณาทั้ง ๆ ที่องค์กรยังขาดแผนและกลยุทธ์ในการทำการตลาดและการขาย
ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดนี้สิ่งที่มีความสำคัญจำเป็นอย่างมาก นั่นคือ ความเป็นมืออาชีพและความคุ้มทุนในด้านการทำการตลาดและการขาย บนพื้นฐานของกลยุทธ์ที่ชัดเจน นั่นเอง
ผลงานประจำปี ในการขายโครงการ บ้านสิวารัตน์ ทั้งสิ้น
1.โครงการบ้านสิวารัตน์ 10 ยอดขาย ประจำปี่ 2557 รวม ทั้งสิ้น 201 หน่วย
2. โครงการบ้านสิวารัตน์ 9 ยอดขาย ประจำปี 2557 รวม ทั้งสิ้ 208 หน่วย
รวมทั้งสิ้น ยอดขาย ประจำปี 2557 รวมประมาญ
560,000,000. บาท ห้าร้อยหกสิบล้านบาท
แผนการพัฒนาโครงการบ้านจัดสรร ในแบลนใหม่ ดังนี้
1. แบลน บ้าน (ไล้เบอรี่ ทาวน์) บางประกอก สวนธนบุรีรมณ์ งานคอนโดมิเนียม 300 หน่วย และ เฟส 2 ลิฟวิ่งมอล์ 200 หน่วย
2. แบลน บ้านกลางเมือง กรุงเทพฯ ( เดอะอิมเมท ทามมิ่ง) งานที่พักอาศัย ในเมือง โอมทาวน์ ถนนพระราม 3 จำนวน 90 หน่วย
3. แบลน สิวารัตน์ บ้านสวน บางบัวทอง-บ้านกล้วย โฮมทาวน์ เชิงรุก แบบใหม่ล่าสุด จำนวน 500 หน่วย
มูลค่าโครงการ ในแผนธุรกิจ พัฒนาโครงการ ประจำปี 2558
รวม 1475,000,000. บาท
แผนการพัฒนาสร้างแบลน บ้านสิวารัตน์ ร่วมผลักดันแบลนใหม่ และส่งเสริม ต่อไปดังนี้
1.ส่งเสริม สินค้าที่อยู่อาศัย ที่มีคุณภาพด้านฝีมือมากขึ้น
2.ส่งเสริม การใช้วัสดุ ที่มีนวัตกรรมใหม่
3.ส่งเสริม แรงงานที่มีนวัตกรรมทางฝีมและเทคนิคการก่อสร้าง
4.ส่งเสริม กิจกรรมการพัฒนาองค์กร
5.ส่งเสริม การศึกษา ของแรงงานและ พนักงานทุกคน
พัฒนารุปแบบสินค้า ทุกด้านดังนี้
1.การใช้สอยมาก
2.ผลประโยชน์ มากที่สุดของสิ้นค้า
3.ลดต้นทุนการผลิตได้คุณภาพที่ดีขึ้น
4.เพิ่ม คุณภาพสินค้า พัฒนาฝีมือ
5.เพิ่ม การบริการที่ยั่งยืน
6.เน้นคุณธรรม นำสิ้นค้า
พันธ กิจ องค์กร
เน้นให้พนักงานเข้าใจในองค์การ รู้รักสามัคคี
เน้น การบริหาร 3 ด้าน
-การบริหารระยะ เวลาการผลิต ทำให้ดีขึ้น
-การบริหาร เรื่องคุณภาพที่ดี ขึ้น
-การบริหาร ต้นทุนการผลิต
กิจกรรมทางสังคม ปี 2558
-่สงเสริมการทำบุญทุกสถานะ งานถวาย กระฐินประจำปี (ให้ติดต่อเรขามาน่ะครับ)
-งดกิจกรรมทางการศึกษา ไม่รับงานสอนหรือให้การฝึกอบรมใดๆ
-ส่งเสริมการฝึกงาน เพื่อองค์ เข้าสู่ AEC และการบริหารยุคโลกาภิวัต ฯ
-งดให้คำปรึกษาด้านการเมืองและการเพยแพร่ ในเทคโนโลยี่ สื่อสารยุคใหม่ โลกาภิวัตฯ
โครงการบ้านสิวารัตน์
(บ้านคุณภาพ น่าอยู่ มากกว่า คำว่าบ้าน)
ส่งเสริม การ ทำงานเพื่อธุรกิจ อสังหาฯ
โครงการที่ดินเพื่อ อุสาหกรรม ต.กระติบ อ.กำแพงแสน
โรงงานเครื่องดื่ม 50-50
รับผลิต เครื่องดืมและสร้างแบลน สินค้า
ออกแบบ ผังโครงการจัดสรรและ งานผลิต แม่พิมพ์ โลหะ
รักษาความปลอดภัย ทุกยามทุกชั่วโมง ต้องมาที่ PCI INTER
งานแม่พิมพ์ที่เราเองได้ในวันนี้
แบลน เครื่องดื่ม ชัวร์
ส่งเสริมการทำงานเพื่อสังคม
ส่งเสริมการทำงานภาครัฐ
กลยุทธ์ทางการตลาด และงานขาย
ตอบลบการวางแผนในการทำการตลาดและการขาย กลยุทธ์ในการทำการตลาดและการขาย
ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ก็ตาม การตลาดและการขายล้วนแล้วแต่มีความสำคัญ เป็นอย่างยิ่งต่อการประสบความสำเร็จในตลาด แต่อย่างไรก็ตาม มีธุรกิจจำนวนไม่น้อยเลยที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในด้านนี้เท่าที่ควร
บ่อยครั้งที่พนักงานขายในธุรกิจขนาดเล็กหรือกลางจะได้รับการอบรม ในสิ่งที่ไม่ใช่เป้าหมายหลัก และหนทางที่จะนำมาซึ่งโอกาสในการขาย อีกสิ่งหนึ่งซึ่งพบเห็นได้บ่อยไม่แพ้กันนั่นก็คือการทุ่มเม็ดเงินลงไปกับการ โฆษณาทั้ง ๆ ที่องค์กรยังขาดแผนและกลยุทธ์ในการทำการตลาดและการขาย
ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดนี้สิ่งที่มีความสำคัญจำเป็นอย่างมาก นั่นคือ ความเป็นมืออาชีพและความคุ้มทุนในด้านการทำการตลาดและการขาย บนพื้นฐานของกลยุทธ์ที่ชัดเจน นั่นเอง
ผลงานประจำปี ในการขายโครงการ บ้านสิวารัตน์ ทั้งสิ้น