ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Our Leader House - D-House Group การวิจัย และการวิเคราะห์ถึงปัจจัย ที่เลือกแบบบ้านและความถูกใจลักษณะบ้านท่านผู้นำ ยุค 60



ฝ่าย วิเคราะห์แผนร่วมพัฒนาโครงการเพื่อธุรกิจ
 DHG - PPP.  THAILAND
1.Dr.Samai Hemman 
         2.Dr.Teernun  Suttisrisung
               3.WG.CDR. Disppon Marpatt 


DHG - D-HOUSE-GROUP ฝ่ายบริหารสินทรัพย์เพื่อธุรกิจอุตสาหกรรมเมืองมหาชัย


งานบริการ งานวิจัยของ เรา นำเสนอข้อมูลและผลวิเคราะห์เกี่ยวกับสถานะและแนวโน้มในภาคเศรษฐกิจ การเงินและอสังหาริมทรัพย์ บริษัทของเรามีฐานข้อมูลที่ครบครัน มีความรู้ทางการตลาดและมีความเชี่ยวชาญในการประเมินแนวโน้มที่น่าเชื่อถือ และเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ขและงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ในประเทศไทย
คลังบทความ ของบล็อก ▼  หลักการบริหารและผลงานการวิจัย
 D-HOUSE GROUP รายการทรัพย์สิน พร้อมขาย H รถยนต์ คลาสสิคโบราณ
 DHG บริการให้ข้อมูลสินเชื่อโครงการธุรกิจขนาดใหญ่
 
 

Our Leader HOUSE



















































 


การวิจัยและวิเคราะห์อสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

งานบริการงานวิจัยของซีบีอาร์อี นำเสนอข้อมูลและผลวิเคราะห์เกี่ยวกับสถานะและแนวโน้มในภาคเศรษฐกิจ การเงินและอสังหาริมทรัพย์ บริษัทของเรามีฐานข้อมูลที่ครบครัน มีความรู้ทางการตลาดและมีความเชี่ยวชาญในการประเมินแนวโน้มที่น่าเชื่อถือ และทันต่อสถานการณ์เกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย
ทีมวิจัยของเราทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมตัวแทนของเราที่ใหญ่สุดใน ประเทศไทย ช่วยให้ความรู้และข้อมูลที่แม่นยำเพื่อการตัดสินใจในการดำเนินการต่างๆ ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย นอกเหนือจากข้อมูลที่ได้จากการดำเนินธุรกรรมที่มากที่สุดในตลาดของไทยแล้ว ทีมวิจัยของเรายังได้ลงพื้นที่สำรวจซึ่งเมื่อรวมกับข้อมูลที่ได้จากตัวแทน ทั้งภาครัฐและเอกชนทำให้สามารถทำการศึกษาตลาดทั้งหมดได้และทำการคาดการณ์ ความเปลี่ยนแปลงของตลาดได้
ในการตัดสินใจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ของสถาบันทางการเงินขนาดใหญ่ ผู้พัฒนาและประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ผู้เป็นเจ้าของร่วม นักลงทุนและกองทุน มีพื้นฐานมาจากงานวิจัยและสถิติทางการตลาดที่ได้รับคำแนะนำจากบริการ การวิจัยตลาดโดยซีบีอาร์อี
นอกจากนั้นแล้ว การที่เป็นผู้นำข่าวสารในตลาดและเป็นผู้กำหนดทิศทางของภาคอสังหาริมทรัพย์ใน ประเทศไทย งานบริการงานวิจัยของซีบีอาร์อี ยังทำการเก็บข้อมูลและตีพิมพ์งานวิจัยออกไปยังภาคส่วนอื่นตั้งแต่ระดับ ภูมิภาคจนถึงระดับโลก

1. รายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานคร
Bangkok Property Reportรายงาน สภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานครซึ่งนับเข้าสู่ปีที่ 17 ถือเป็นเอกสารงานวิจัยหลักที่ตีพิมพ์รายไตรมาสของซีบีอาร์อี โดยมีข้อมูลที่ได้รับการตรวจสอบมาอย่างดีและมีฐานข้อมูลที่ได้รับการยอมรับ จากภาคอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานคร
รายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานครนำเสนอผลวิเคราะห์เชิง ลึกเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ของกรุงเทพมหานครในหัวข้อต่างๆ ดังนี้
  • สภาวะอุปสงค์และอุปทานของอสังหาริมทรัพย์
  • สภาวะการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์
  • การถือครองอสังหาริมทรัพย์
นอกจากนั้นรายงานการวิจัยอสังหาริมทรัพย์ยังมีการรายงานราคาและแนวโน้มค่าเช่าของอสังหาริมทรัพย์ในภาคส่วนต่างๆ ด้วย
การวิจัยของซีบีอาร์อี เริ่มครั้งแรกโดยการได้รับมอบหมายจากองค์กรปฏิรูปเพื่อสถาบันทางการเงินแห่ง ประเทศไทยในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ พ.ศ. 2540 รานงานนี้มีเป้าหมายในการให้ข้อมูลเบื้องต้นที่เชื่อได้เกี่ยวกับตลาด อสังหาริมทรัพย์ในไทยและปัจจัยภายนอกที่อาจกระทบตลาด
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้ที่ รายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานคร

2. รายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต
Phuket Property Reportรายงาน สภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตเป็นเอกสารงานวิจัยที่ตีพิมพ์ตามไตรมาสล่า สุดภายใต้งานบริการงานวิจัยของ ซีบีอาร์อี เพื่อให้เกิดรูปแบบการวิเคราะห์แบบมืออาชีพและความโปร่งใสในการเติบโตของ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตซึ่งสามารถก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศไทยได้ สูงที่สุด จากการที่มีความชัดเจนโดยเฉพาะในเรื่องของความรวดเร็วและจำนวนการขาย ของอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ รายงานให้ข้อมูลและผลวิเคราะห์เชิงลึกจาก ซีบีอาร์อี จากฐานข้อมูลในประทศรวมกับการสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ตลอดจนข้อมูลล่าสุด ที่ได้รับจากตัวแทนทั้งภาครัฐและเอกชน
รายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตยังมีเป้าหมายเพื่อสนองตอบ ความต้องการในภาคอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ตซึ่งมีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น เรื่อยๆ ซีบีอาร์อีถือเป็นผู้ริเริ่มในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ต เริ่มตั้งแต่โครงการทั้งหลายในช่วงปี พ.ศ. 2533 เป็นต้นมาจนถึงการตั้งสำนักงานบริหารอสังหาริมทรัพย์ถาวรที่ภูเก็ตในช่วงปี พ.ศ. 2543
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายงานสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต

3. รายงานสภาวะตลาดธุรกิจค้าปลีกในกรุงเทพมหานคร
Bangkok Retail Reportรายงาน สภาวะตลาดธุรกิจค้าปลีกในกรุงเทพมหานครให้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันและการ วิเคราะห์เชิงลึกที่เป็นปัจจุบันมากที่สุดโดยอาศัยฐานข้อมูลของซีบีอาร์อี และประสบการณ์ในตลาดธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ซึ่งครอบคลุม
  • ข้อมูลประเทศไทยโดยสังเขป
  • ดัชนีชี้วัดเศรษฐกิจ
  • มุมมองของผู้บริโภค
  • ประเด็นเด่นในไตรมาส
  • อุปสงค์และอุปทาน
  • อัตราค่าเช่า
  • แผนในการขยายตัวของภาคค้าปลีก ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และบริษัทค้าปลีก
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายงานสภาวะตลาดธุรกิจค้าปลีกในกรุเทพมหานคร

4. รายงานสภาวะตลาดโรงแรมในประเทศไทย
Thailand Hotel Reportรายงาน สภาวะตลาดการโรงแรมในประเทศไทย ให้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันและการวิเคราะห์เชิงลึกที่เป็นปัจจุบันมากที่สุด โดยอาศัยฐานข้อมูลของซีบีอาร์อี และประสบการณ์ในการโรงแรมในประเทศไทยซึ่งครอบคลุม
  • ภาพรวมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว
  • ตลาดการโรงแรมในกรุงเทพมหานคร
  • ตลาดเซอร์วิซอพาร์ทเม้นท์
  • ตลาดโรงแรมในภูเก็ต
  • สถานพักตากอากาศในบริเวณอื่น
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายงานสภาวะตลาดการโรงแรมในประเทศไทย

นอกจากนั้น ซีบีอาร์อี ได้ตีพิมพ์มุมมองทางการตลาดรวมทั้งติดตามและวิเคราะห์แนวโน้มในตลาดอสังหาริมทรัพย์หลักทั่วประเทศไทย
งานบริการงานวิจัยของ ซีบีอาร์อี อ้างอิงอยู่กับข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ที่น่าเชื่อถือ ข้อมูลและผลวิเคราะห์ของตลาดโดยสื่อทั้งในและต่างประเทศ เรามีความทุ่มเทเพื่อให้ซีบีอาร์อี ยังคงความเป็นผู้นำในตลาดข้อมูลเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์และการดำเนิน การที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย
โชติกา ทั้งศิริทรัพย์
ผู้จัดการอาวุโส
โทร: +66 2 119 2929
โปรด ติดต่อเรา เราพร้อมจะให้คำปรึกษากับท่านเกี่ยวกับความต้องการงานวิจัยเฉพาะด้านที่ท่านสนใจ

ส่วนงานการวิจัย
โทรศัพท์: +66 2 119 2911
bkk_research@cbre.co.th



ความคิดเห็น

  1. งานวิเคราะหร์ อสังหาริมทรัพย์ ปี 60 บ้านที่เหมาะสม กับ ท่านผู้นำยุคใหม่

    ตอบลบ
  2. งานบริการงานวิจัยของซีบีอาร์อี นำเสนอข้อมูลและผลวิเคราะห์เกี่ยวกับสถานะและแนวโน้มในภาคเศรษฐกิจ การเงินและอสังหาริมทรัพย์ บริษัทของเรามีฐานข้อมูลที่ครบครัน มีความรู้ทางการตลาดและมีความเชี่ยวชาญในการประเมินแนวโน้มที่น่าเชื่อถือ และทันต่อสถานการณ์เกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CPM กับ PERT ต่างกันอย่างไร

คำถามที่ 1 เอกสาร power point หน้า 13 มีกี่เส้นทาง ที่เป็นไปได้ และเส้นทางใดเป็น critical path พร้อมบอกระยะเวลาที่วิกฤติ               จากภาพ มีทั้งหมด 3 เส้นทางที่เป็นไปได้คือ               A - D - I = ใช้ระยะเวลา 0+3+8+6 = 17              B - E - G - J = ใช้ระยะเวลา 0+5+5+4+4 = 18               C - F - H - J  =  ใช้ระยะเวลา 0+7+5+5+4= 21              ดังนั้น   เส้นทางที่เป็น critical path คือ   C - F - H - J  ระยะเวลาที่วิกฤติคือ 21   คำถามที่ 2 ท่านคิดว่า CPM กับ PERT ต่างกันอย่างไร หน้า 19 กับ 26 การบริหารงานโครงการด้วยการ วางแผนควบคุม โดยใช้เทคนิค PERT : Program Evaluation and Review Technique และ CPM : Critical Path Method เป็นการวิเคราะห์ข่ายงานที่มักนำมาใช้ในการบริหารงานโครงการ มีจุดเริ่มต้นของโครงการจนถึงปิดโครงการที่แน่นอน มีส่วนงานย่อยต่าง ๆ ที่มีการกระจายโดยมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ข้อแตกต่างชัดเจนระหว่าง PERT และ CPM คือ เวลาในการทำกิจกรรม โดยที่เวลาในการทำกิจกรรมของ PERT จะเป็นเวลาโดยประมาณซึ่งคำนวณได้ด้วยการใช้ความน่าจะเป็น PERT จึงใช้กับโครงการ

สอนงานการทำงวด งานการก่อสร้าง การจัดงวดงานเบื้องต้น มูลค่างานที่จ่ายควรใกล้เคียงกัน ส่งเสริมให้องค์กรแข็งแรง

รายงานย่อยฉบับที่ 1 ปัญหาจากการจัดงวดงานที่ควรทราบ กระทู้คำถาม ออกแบบและสร้างบ้าน คุ้มครองผู้บริโภค สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆชาวพันทิพย์ จากกระทู้ที่ผมเคยตั้งไว้   รายงานการก่อสร้างบ้านพัก 2 ชั้น ฉบับที่ 1   http://pantip.com/topic/30590647 รายงานการก่อสร้างบ้านพัก 2 ชั้น ฉบับที่ 2   http://pantip.com/topic/30609981 ถ้าท่านใดขอรับบันทึกการประชุมทางหลังไมค์ของผมไปจะพบว่าช่วงท้ายได้มีการพูดถึงการจัดงวดงานใหม่ ผมจึงอยากนำกรณีนี้มานำมาประกอบความเข้าใจ ผมขออนุญาตติด tag 2 ห้องนะครับ 1. ห้องชายคา - เกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างบ้าน 2. คุ้มครองผู้บริโภค - เกี่ยวกับการรักษาผลประโยชน์ให้เจ้าของบ้านซึ่งอาจถูกเอาเปรียบได้ ถ้าท่านไหนมีคำแนะนำเพิ่มเติม แนะนำได้เลยนะครับ เพราะผมเองอาจจะมีข้อผิดพลาด ถือว่าแลกเปลี่ยนมุมมองกันครับ 7   6   chekub       17 มิถุนายน 2556 เวลา 21:56 น. สมาชิกหมายเลข 1439329  ถูกใจ,   You raise me up  ถูกใจ,   Paradise Slice and double shot  ถูกใจ,   สาวบางกอก  ถูกใจ,   แมวมองนอนหวด  ถูกใจ,   สมาชิกหมายเลข 746318  ทึ่ง 18 ความคิดเห็น ความคิ

กลยุทธ์ใหม่ ModernTrade เพิ่มยอดขาย ขยายรูปแบบ แย่งลูกค้าคู่แข่ง

      โดย...ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย                หลังจากควบรวมกิจการกับคาร์ฟูร์                บิ๊กซี ก็ผงาดขึ้นเป็นเบอร์ 2                จ่อไล่หลังเทสโก้โลตัสมาติดๆ                 และก็มีความเคลื่อนไหว ใน "รูปแบบ" ของตัวห้างออกมาอย่างต่อเนื่อง                มาลองทบทวนดูความเคลื่อนไหวดูอีกสักครั้ง               เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 Casino Guichard-Perrachon หรือ กลุ่มคาสิโน ได้ชนะการประมูลกิจการคาร์ฟูร์ในประเทศไทย ด้วยราคาซื้อขาย 686 ล้านยูโร โดยมีธนาคารดอยซ์แบงก์ เป็นที่ปรึกษา ทั้งนี้ บริษัทดังกล่าวถือหุ้น บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในประเทศไทย และ 2 บริษัทรวมตัวกัน และจะส่งผลให้สาขาของบิ๊กซีเพิ่มเป็น 105 สาขา จาก 60 สาขาในขณะนั้น คิดเป็นมูลค่า 35,500 ล้านบาท               การควบรวมกันเสร็จสิ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน บิ๊กซีได้ทำการรีโนเวตห้างคาร์ฟูร์ทุกสาขาให้กลายเป็น "บิ๊กซี" ทั้งหมด               โดยรูปแบบจะแตกต่างกันไป มีตั้งแต่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต (เดิม