ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

(ระนองโมเดล ) จังหวัด ระนอง โครงการซีเนียคอมเพล็กซ์ ระนองเพิ่มสุข บริหารงานการ โดยบริษัท ระนองเพิ่มสุข จำกัด

คอนโดมิเนียมและซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ เพื่อสมาชิกองค์กรและสมาชิกสหกร์ต่างๆ ( ระนอง โมเดล ) จังหวัด ระนอง บริหารงานการ โดยบริษัท ระนองเพิ่มสุข จำกัด
โครงการเพื่อ ข้าราชการบำนาญทุกหน่วยงานและสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ไฟฟ้าภูมิภาค การประปาและข้าราชการทั่วไป พร้อมด้วยประชาชนทั่วไป สถานที่ก่อสร้างที่ตั้งโครงการ ถนน ราชพฤกษ์-หาดจอมเทียน อำเภอบางละมุง จังหวัด ชลบุรีบุรี (หลังสำนักงานอัยการภาค ) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พื้นที่ โครงการ จำนวน เฟส1 จำนวน 2- เฟส 2 จำนวน 21 ไร่ จำหน่ายราคาเริ่มต้นสุทธิ 1.9 ล้าน ถึง 3.5 ล้าน จำนวนพื้นที่ห้อง 30- 60 ตรม. และ การบริการนิติบุคคล ประกอบด้วย ศูนย์รักษาสุขภาพ และ นันทนาการ 20 กิจกรรม ให้บริการสำหรับผู้สูงวัยรวม ดร. สมัย เหมมั่น เป็นผู้ประกอบกิจการในธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ โดยมีผลงานในการก่อสร้าง และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยบริษัทฯ เป็นผู้ประกอบกิจการในจังหวัดนครปฐม และได้เล็งเห็นว่ารัฐบาลกำลังผลักดันและดำเนินโครงการประชารัฐด้านต่างๆเป็นจำนวนมาก บริษัทฯจึงมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาด้านดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเฉพาะด้านโดยเฉพาะการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ลักษณะโครงการ ประกอบด้วย 3 ส่วน ส่วนที่ 1 เป็นที่พักแบบคอนโดมิเนียม 50 ตารางเมตร 880 ห้อง ส่วนที่ 2 เป็นที่พักส่วนกลาง ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ ส่วนที่ 3 เป็น บริการเนอส์ซิ่งโฮม บริหารการจัดการโดย ดร.สมัย เหมมั่น ผู้ได้รับนโยบายจากกระทรวง พัฒนาสังคมฯกรมกิจการผู้สูงอายุ พร้อมคู่มือการบริการ ที่ทันสมัยและพร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ-บริหารงานการก่อสร้าง โดยบริษัท ไทยเพิ่มสุข จำกัด และบริษัท ในเครือ ต่างๆ ภาคเอกชนร่วมกัน เปิดโครงการก่อสร้างบ้านเพื่อผู้สูงวัย.หลังเกษียณ ของสมาชิกครูและข้าราชการบำนาญ ดร. สมัย เหมมั่น เป็นผู้ประกอบกิจการในธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ โดยมีผลงานในการก่อสร้าง และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากด้วยประสบการณ์ ดำเนินการพัฒนาโครงการเพื่อผู้สูงวัยพร้อมให้การบริการเป็นอย่างดี ดร.สมัย เหมมั่น กรรมการ “วิสัยทัศน์” มุ่งมั่นให้บริการอย่างมืออาชีพ ด้วยพนักงานคุณภาพ ผลงานมาตรฐาน เพื่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า เสร็จตามเป้าหมาย ใช้เทคโนโลยีทันสมัยและก้าวหน้า มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พันธกิจ “สร้างเพื่อความแข็งแกร่ง เรามุ่งมั่นพัฒนาสู่การเป็นสถาบันก่อสร้างที่แข็งแกร่ง” “สร้างเพื่อพันธมิตรทางธุรกิจ เรามุ่งมั่นเพื่อเป็นผู้รับเหมาหลัก ที่ผู้รับเหมารายย่อยและคู่ค้าเลือกด้วยความเชื่อมั่น และไว้วางใจยินดีพร้อมก้าวหน้าไปด้วยกัน” “สร้างเพื่อพนักงาน เรามุ่งมั่นสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่เน้นประสิทธิภาพ เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้พร้อมนำศักยภาพที่ดีที่สุดของตนเองมาใช้” “สร้างเพื่อผู้ถือหุ้น เรามุ่งมั่นมอบผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดให้กับผู้ถือหุ้นด้วยการยึดหลักธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน” “สร้างเพื่อชุมชนและสังคม เรามุ่งมั่นเพื่อสนับสนุน และเสริมสร้างสิ่งที่ดีสู่ชุมชน และสังคม” สารบัญ หน้า โครงการแกรนด์โฮมโปรเจคคอนโดมิเนียมและซีเนียร์คอมเพล็กซ์ 1 บทสรุปผู้บริหาร 6 แผนโครงการคอนโดมิเนียมและซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์สหกรณ์ 22 แผนการตลาดคอนโดมิเนียมและซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์สหกรณ์ 45 ประวิติส่วนตัว ดร.สมัย เหมมั่น 55 บริษัทที่ใช้ในการประกอบธุรกิจ 59 โฉนดที่ดิน 60 คณะทำงาน 62 รูปแบบห้อง 65 ผังแกรนด์โฮมโปรเจค 67 หน้าข่าว 70 โครงการแกรนด์โฮมโปรเจคคอนโดมิเนียมและซีเนียร์คอมเพล็กซ์ เพื่อสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ ข้าราชการและข้าราชการวิสาหกิจ โครงการและวิธีการบริการจัดการแกรนด์โฮมโปรเจคคอนโดมิเนียม และซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ การดำเนินการโดย บริษัท เอเอทีแอล กรุ๊ปโดย ดร.สมัย เหมมั่น กรรมการบริหาร รับมอบจดทะเบียนเป็น บริษัท ระนองเพิ่มสุข จำกัด และ อุตสาหกรรมเมืองมหาชัย และอสังหาริมทรัพย์ ทะเบียนเลขที่ 27254600006 วันที่ 9 มกราคม 2546 มีสำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 30 หมู่ที่ 9 ตำบลหมูม่น อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี 41000 1. ที่ดินที่ทำการ โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ เฟส 1 ดำเนินการในโฉนดที่ดินโครงการแกรนด์โฮมโปรเจคคอนโดมิเนียม และซีเนียร์คอมเพล็กซ์ เพื่อข้าราชการบำนาญทุกหน่วยงานและสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ไฟฟ้าภูมิภาค การประปาและข้าราชการทั่วไป นนทบุรี ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่ 26-0-0ไร่ จำนวนอาคาร 11 อาคาร จำนวน 880 ห้อง ( 11 อาคาร ๆละ 80 ห้อง) ดังนี้ 1.1 สำนักงาน ตึก 11 จำนวน 80 ห้อง หมายเลข 801-880 เป็น สำนักงานให้บริการ ดังนี้ ชั้นที่ 1 1. ห้องพยาบาล 30 ตารางเมตร 2. ห้องร้านสะดวกซื้อ 60 ตารางเมตร 3. ห้องธนาคาร บริการการเงิน 30 ตารางเมตร 4. ห้องประชาสัมพันธ์-การตลาด 30 ตารางเมตร 5. ห้องธุรการ-ทะเบียน 30 ตารางเมตร 6. ห้องการเงิน-การบัญชี 30 ตารางเมตร 7. ห้องกิจการสำนักงาน 30 ตารางเมตร 8. ห้องพัสดุ 30 ตารางเมตร 9. ห้องบริการต้อนรับ 30 ตารางเมตร ชั้นที่ 2 1. ห้องธุรการ-พยาบาลโรคไต 30 ตารางเมตร 2. ห้องวัสดุและอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ 30 ตารางเมตร 3. ห้องฟอกไต 210 ตารางเมตร ชั้นที่ 3 1. ห้องกรรมการบริหาร 30 ตารางเมตร 2. ห้องรองกรรมการ การเงิน 30 ตารางเมตร 3. ห้องรองกรรมการ อำนวยการ 30 ตารางเมตร 4. ห้องกรรมการ ฝ่ายปฏิบัติการ 30 ตารางเมตร 5. ห้องประชุม 90 ตารางเมตร 6. ห้องบริหารงานบุคคล 30 ตารางเมตร. 7. ห้องนันทนาการ 30 ตารางเมตร ชั้นที่ 4-8 1. ห้อง เนอร์สซิ่งโฮม 1.2 ห้องสูท แบบ B พักบริการ ตึกที่ 1 - 5 จำนวน 400 ห้อง ห้องละ 50 ตารางเมตร ห้องที่ 1-400 1.3 ห้องธรรมดา แบบ A พักบริการ ตึกที่ 6 - 10 จำนวน 400 ห้อง ห้องละ 35 ตารางเมตร ห้องที่ 401-800 2. วิธีการในปรับปรุงโครงการ แกรนด์โฮมโปรเจคคอนโดมิเนียม และ ซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ ที่ดินในโครงการเดิมปรับภูมิทัศน์ ให้เหมาะสมกับการให้บริการผู้สูงอายุและ ใส่กิจกรรมผู้สูงอายุ 4 ประเภท ดังนี้ 1. กิจกรรมทางสังคม - กิจกรรมลีลาศ - กิจกรรมรำไทย - กิจกรรมร้องเพลง - กิจกรรมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย - กิจกรรมไหว้พระเก้าวัด - กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ - กิจกรรมวันผู้สูงอายุ 2. กิจกรรมทางสุขภาพ - กิจกรรมฟิตเนต - กิจกรรมหมากรุกสากล-ไทย - กิจกรรมนวดแผนไทย - กิจกรรมกีฬาผู้สูงวัย - กิจกรรมเต้นออกกำลังกาย - กิจกรรมธาราบำบัด - กิจกรรมกีฬาเปตอง - กิจกรรมกีฬา-ไทย-จีน 3. กิจกรรมทางเศรษฐกิจ - กิจกรรมส่งเสริมรายได้-เย็บปักถักร้อยและจักสาน - กิจกรรมส่งการเรียนรู้และแชร์ประสบการณ์ - กิจกรรม งานคหกรรม - กิจกรรมนวัตกรรมผู้สูงอายุ 4. กิจกรรมสภาพแวดล้อม - บริการลิฟต์ ผู้สูงวัย - บริการทางลาด ยูดี ผู้สูงอายุ - บริการราวจับทางเดิน ยูดี - บริการทางเดินเท้าเพื่อผู้สูงอายุ - ห้องน้ำเพื่อผู้สูงอายุ กิจกรรม บริการสาธารณะ จัดให้มีเพื่อเสริมการบริการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการที่ดี 1. บริการธนาคารรับฝาก-ถอน 2. บริการท่องเที่ยว-ไทยและนอกประเทศ 3. บริการรถรับส่งสนามบินและนอกสถานที่ 4. บริการรถและการแพทย์ ฉุกเฉิน โดย รพ.บางบัวทอง 5. บริการคลินิก ในโครงการ 6. บริการศูนย์ไตเทียม 7. บริการร้านอาหารไทย-ต่างประเทศ 8. การบริการร้านกาแฟ 9. บริการร้านซักรีด 10. บริการร้านนวดแผนไทย 11. บริการร้านอินเตอร์เน็ต 12. บริการร้านเสื้อผ้า 13. บริการร้านหนังสือ 14. บริการร้านสะดวกซื้อ 3. จัดให้มีบริการสาธารณูปโภค 1. จัดให้มี ทางเท้าและบริการ ยูดี ทางเดิน ในอาคารทุกอาคาร 2. จัดให้มีลิฟต์ เพื่อผู้สูงอายุ ทุกตึกที่ให้บริการ 3. จัดให้มีลานกิจกรรม ในร่มจะจัดตั้งที่ถนนโครงการเพื่อทำกิจกรรมในร่มได้ 2 อาคาร 4. จัดให้มีสระน้ำในพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มไว้บริการผู้สูงวัยไว้ผ่อนคลาย 5. จัดให้มีลานกีฬาผู้สูงอายุ เช่นเปตอง ลานลีลาศ 6. จัดให้มีป้ายและป้อมรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง 7. จัดให้มีที่ตั้งสำนักงานอาคารประสานงานโครงการแกรนด์โฮมโปรเจคคอนโดมิเนียมและซีเนี่ยร์คอมเพล็กซ์ 8. จัดหาพื้นที่ทำกิจกรรมให้ครบในสี่ประเภท ในโครงการเท่าสำคัญๆ 9. บริการจัดเก็บพร้อมคิดค่าบริการการจัดเก็บในค่าบริการรายเดือน 10. บริการ รักษาความปลอดภัยระบบคีย์การ์ดระบบตรวจเข้าออกของแต่ละอาคาร 11. บริการพนักงานดูแลอำนวยความสะดวกทั่วไปและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในอัตรา1-10 ทุกชั้นทุกตึก 24 ชั่วโมง 4. การกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล บริการจัดเก็บโดย ทางโครงการจะจัดเก็บพร้อมจัดหาให้สมาชิกได้รับความสะดวกและให้ทางนิติบุคคลรับผิดชอบต่อไป โดยทางสมาชิกเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน 5. จัดให้มีบริการสาธารณะ 5.1 จัดให้มี รปภ.บริการ 24 ชั่วโมง ตามสมควร 5.2 จัดให้มีกล้องและทีวีวงจรปิดบริการเพื่อความปลอดภัย 5.3 การกระจ่ายกระแสไฟฟ้า-น้ำประปา จัดให้มีการจ่ายกระแสไฟฟ้า-น้ำ ไฟฟ้าส่องสว่าง 5.4 จัดให้มีพนักงานประจำโครงการบริการ ตามความเหมาะสม 5.5 จัดให้อาคารสระว่ายน้ำ 5.6 จัดให้มีพนักงานจัดเก็บขยะในโครงการ 5.7 ในการให้บริการต่างๆบริษัทมีความจำเป็นต้องคิดค่าบริการในการให้บริการในส่วนนี้ เป็นรายเดือน 6. แผนงานโครงการและระยะเวลาการบำรุงรักษา สาธารณูปโภค 1. บริษัท ฯโดยจัดหา ช่างและวิศวกรที่มีความชำนาญในการตรวจเช็คในการใช้บำรุงประจำปี 2. บริษัทฯจะตรวจเช็คและปรับปรุงภูมิทัศน์ทุกๆ 3 ปีและตามความเหมาะสมแก่ความจำเป็น 7. วิธีการจำหน่ายบัตรสมาชิกแรกเข้าและให้บริการห้องพัก มีค่าส่วนกลางตามตารางแนบท้าย บริษัทฯ จะจำหน่ายบัตรสมาชิกแรกเข้าพร้อมห้องพักที่ พื้นที่ 50 ตรม.ดังนี้ 1. บัตรสมาชิก แบบ B ห้องสูท 400 ห้องจำนวน 800 ราย - ค่าห้องแรกเข้า 2,200,000 - ค่าบริการตลอดชีพ 150,000 ต่อราย 2. บัตรสมาชิก แบบA ห้องธรรมดา 400 ห้องจำนวน 800 ราย - ค่าห้อง แรกเข้า 1,200,000 - ค่าบริการ 10 ปี 150,000 3. บัตรสมาชิก ห้องรวมพักฟื้นจำนวน 200 ราย - ค่าบัตรแรกเข้า 200,000 - ค่าบริการ รายเดือน 35,000 8. กำหนด เวลาการเริ่มดำเนินการและกำหนดแล้วเสร็จ ดังนี้ บริษัทฯจะปรับปรุงให้แล้วเสร็จในระยะเวลาการทำงานในเวลา 2 ปี นับจากได้รับอนุญาตประกอบการและการสนับสนุนโครงการในภาครัฐของกรมกิจการผู้สูงอายุ 9. สัญญาจะซื้อจะขาย จะปฏิบัติตามเงื่อนไขของ กรมกิจการผู้สูงอายุเป็นหลักในการปฏิบัติ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CPM กับ PERT ต่างกันอย่างไร

คำถามที่ 1 เอกสาร power point หน้า 13 มีกี่เส้นทาง ที่เป็นไปได้ และเส้นทางใดเป็น critical path พร้อมบอกระยะเวลาที่วิกฤติ               จากภาพ มีทั้งหมด 3 เส้นทางที่เป็นไปได้คือ               A - D - I = ใช้ระยะเวลา 0+3+8+6 = 17              B - E - G - J = ใช้ระยะเวลา 0+5+5+4+4 = 18               C - F - H - J  =  ใช้ระยะเวลา 0+7+5+5+4= 21              ดังนั้น   เส้นทางที่เป็น critical path คือ   C - F - H - J  ระยะเวลาที่วิกฤติคือ 21   คำถามที่ 2 ท่านคิดว่า CPM กับ PERT ต่างกันอย่างไร หน้า 19 กับ 26 การบริหารงานโครงการด้วยการ วางแผนควบคุม โดยใช้เทคนิค PERT : Program Evaluation and Review Technique และ CPM : Critical Path Method เป็นการวิเคราะห์ข่ายงานที่มักนำมาใช้ในการบริหารงานโครงการ มีจุดเริ่มต้นของโครงการจนถึงปิดโครงการที่แน่นอน มีส่วนงานย่อยต่าง ๆ ที่มีการกระจายโดยมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ข้อแตกต่างชัดเจนระหว่าง PERT และ CPM คือ เวลาในการทำกิจกรรม โดยที่เวลาในการทำกิจกรรมของ PERT จะเป็นเวลาโดยประมาณซึ่งคำนวณได้ด้วยการใช้ความน่าจะเป็น PERT จึงใช้กับโครงการ

สอนงานการทำงวด งานการก่อสร้าง การจัดงวดงานเบื้องต้น มูลค่างานที่จ่ายควรใกล้เคียงกัน ส่งเสริมให้องค์กรแข็งแรง

รายงานย่อยฉบับที่ 1 ปัญหาจากการจัดงวดงานที่ควรทราบ กระทู้คำถาม ออกแบบและสร้างบ้าน คุ้มครองผู้บริโภค สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆชาวพันทิพย์ จากกระทู้ที่ผมเคยตั้งไว้   รายงานการก่อสร้างบ้านพัก 2 ชั้น ฉบับที่ 1   http://pantip.com/topic/30590647 รายงานการก่อสร้างบ้านพัก 2 ชั้น ฉบับที่ 2   http://pantip.com/topic/30609981 ถ้าท่านใดขอรับบันทึกการประชุมทางหลังไมค์ของผมไปจะพบว่าช่วงท้ายได้มีการพูดถึงการจัดงวดงานใหม่ ผมจึงอยากนำกรณีนี้มานำมาประกอบความเข้าใจ ผมขออนุญาตติด tag 2 ห้องนะครับ 1. ห้องชายคา - เกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างบ้าน 2. คุ้มครองผู้บริโภค - เกี่ยวกับการรักษาผลประโยชน์ให้เจ้าของบ้านซึ่งอาจถูกเอาเปรียบได้ ถ้าท่านไหนมีคำแนะนำเพิ่มเติม แนะนำได้เลยนะครับ เพราะผมเองอาจจะมีข้อผิดพลาด ถือว่าแลกเปลี่ยนมุมมองกันครับ 7   6   chekub       17 มิถุนายน 2556 เวลา 21:56 น. สมาชิกหมายเลข 1439329  ถูกใจ,   You raise me up  ถูกใจ,   Paradise Slice and double shot  ถูกใจ,   สาวบางกอก  ถูกใจ,   แมวมองนอนหวด  ถูกใจ,   สมาชิกหมายเลข 746318  ทึ่ง 18 ความคิดเห็น ความคิ

กลยุทธ์ใหม่ ModernTrade เพิ่มยอดขาย ขยายรูปแบบ แย่งลูกค้าคู่แข่ง

      โดย...ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย                หลังจากควบรวมกิจการกับคาร์ฟูร์                บิ๊กซี ก็ผงาดขึ้นเป็นเบอร์ 2                จ่อไล่หลังเทสโก้โลตัสมาติดๆ                 และก็มีความเคลื่อนไหว ใน "รูปแบบ" ของตัวห้างออกมาอย่างต่อเนื่อง                มาลองทบทวนดูความเคลื่อนไหวดูอีกสักครั้ง               เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 Casino Guichard-Perrachon หรือ กลุ่มคาสิโน ได้ชนะการประมูลกิจการคาร์ฟูร์ในประเทศไทย ด้วยราคาซื้อขาย 686 ล้านยูโร โดยมีธนาคารดอยซ์แบงก์ เป็นที่ปรึกษา ทั้งนี้ บริษัทดังกล่าวถือหุ้น บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในประเทศไทย และ 2 บริษัทรวมตัวกัน และจะส่งผลให้สาขาของบิ๊กซีเพิ่มเป็น 105 สาขา จาก 60 สาขาในขณะนั้น คิดเป็นมูลค่า 35,500 ล้านบาท               การควบรวมกันเสร็จสิ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน บิ๊กซีได้ทำการรีโนเวตห้างคาร์ฟูร์ทุกสาขาให้กลายเป็น "บิ๊กซี" ทั้งหมด               โดยรูปแบบจะแตกต่างกันไป มีตั้งแต่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต (เดิม