ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผลงานประจำปี 2557 ของ ดร.สมัย เหมมั่น

กลยุทธ์ทางการตลาด และงานขาย

การวางแผนในการทำการตลาดและการขาย กลยุทธ์ในการทำการตลาดและการขาย

     ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ก็ตาม การตลาดและการขายล้วนแล้วแต่มีความสำคัญ เป็นอย่างยิ่งต่อการประสบความสำเร็จในตลาด แต่อย่างไรก็ตาม มีธุรกิจจำนวนไม่น้อยเลยที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในด้านนี้เท่าที่ควร
     บ่อยครั้งที่พนักงานขายในธุรกิจขนาดเล็กหรือกลางจะได้รับการอบรม ในสิ่งที่ไม่ใช่เป้าหมายหลัก และหนทางที่จะนำมาซึ่งโอกาสในการขาย อีกสิ่งหนึ่งซึ่งพบเห็นได้บ่อยไม่แพ้กันนั่นก็คือการทุ่มเม็ดเงินลงไปกับการ โฆษณาทั้ง ๆ ที่องค์กรยังขาดแผนและกลยุทธ์ในการทำการตลาดและการขาย

ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดนี้สิ่งที่มีความสำคัญจำเป็นอย่างมาก นั่นคือ ความเป็นมืออาชีพและความคุ้มทุนในด้านการทำการตลาดและการขาย บนพื้นฐานของกลยุทธ์ที่ชัดเจน นั่นเอง

ผลงานประจำปี ในการขายโครงการ บ้านสิวารัตน์ ทั้งสิ้น

1.โครงการบ้านสิวารัตน์ 10 ยอดขาย ประจำปี่ 2557 รวม  ทั้งสิ้น  201  หน่วย
2. โครงการบ้านสิวารัตน์ 9  ยอดขาย ประจำปี 2557 รวม  ทั้งสิ้     208  หน่วย


รวมทั้งสิ้น ยอดขาย ประจำปี 2557   รวมประมาญ

560,000,000. บาท  ห้าร้อยหกสิบล้านบาท 




แผนการพัฒนาโครงการบ้านจัดสรร ในแบลนใหม่ ดังนี้

1. แบลน บ้าน (ไล้เบอรี่ ทาวน์) บางประกอก สวนธนบุรีรมณ์   งานคอนโดมิเนียม 300 หน่วย และ เฟส 2  ลิฟวิ่งมอล์ 200 หน่วย

2. แบลน บ้านกลางเมือง กรุงเทพฯ ( เดอะอิมเมท ทามมิ่ง)  งานที่พักอาศัย ในเมือง โอมทาวน์ ถนนพระราม 3   จำนวน  90 หน่วย

3. แบลน สิวารัตน์ บ้านสวน บางบัวทอง-บ้านกล้วย  โฮมทาวน์ เชิงรุก  แบบใหม่ล่าสุด  จำนวน 500  หน่วย

มูลค่าโครงการ ในแผนธุรกิจ พัฒนาโครงการ  ประจำปี 2558 

รวม      1475,000,000. บาท


แผนการพัฒนาสร้างแบลน บ้านสิวารัตน์ ร่วมผลักดันแบลนใหม่ และส่งเสริม ต่อไปดังนี้

1.ส่งเสริม สินค้าที่อยู่อาศัย ที่มีคุณภาพด้านฝีมือมากขึ้น

2.ส่งเสริม การใช้วัสดุ ที่มีนวัตกรรมใหม่

3.ส่งเสริม แรงงานที่มีนวัตกรรมทางฝีมและเทคนิคการก่อสร้าง

4.ส่งเสริม กิจกรรมการพัฒนาองค์กร

5.ส่งเสริม การศึกษา ของแรงงานและ พนักงานทุกคน

พัฒนารุปแบบสินค้า ทุกด้านดังนี้

1.การใช้สอยมาก

2.ผลประโยชน์ มากที่สุดของสิ้นค้า

3.ลดต้นทุนการผลิตได้คุณภาพที่ดีขึ้น

4.เพิ่ม คุณภาพสินค้า พัฒนาฝีมือ

5.เพิ่ม การบริการที่ยั่งยืน

6.เน้นคุณธรรม นำสิ้นค้า

พันธ กิจ องค์กร


เน้นให้พนักงานเข้าใจในองค์การ รู้รักสามัคคี 

เน้น การบริหาร  3 ด้าน 


-การบริหารระยะ เวลาการผลิต ทำให้ดีขึ้น

-การบริหาร เรื่องคุณภาพที่ดี ขึ้น

-การบริหาร ต้นทุนการผลิต

กิจกรรมทางสังคม ปี 2558

-่สงเสริมการทำบุญทุกสถานะ  งานถวาย กระฐินประจำปี (ให้ติดต่อเรขามาน่ะครับ)

-งดกิจกรรมทางการศึกษา ไม่รับงานสอนหรือให้การฝึกอบรมใดๆ

-ส่งเสริมการฝึกงาน เพื่อองค์ เข้าสู่ AEC และการบริหารยุคโลกาภิวัต ฯ

-งดให้คำปรึกษาด้านการเมืองและการเพยแพร่ ในเทคโนโลยี่ สื่อสารยุคใหม่ โลกาภิวัตฯ


โครงการบ้านสิวารัตน์   
(บ้านคุณภาพ น่าอยู่  มากกว่า คำว่าบ้าน)

 


















ส่งเสริม การ ทำงานเพื่อธุรกิจ อสังหาฯ




             
      โครงการที่ดินเพื่อ อุสาหกรรม ต.กระติบ อ.กำแพงแสน



โรงงานเครื่องดื่ม  50-50  
รับผลิต เครื่องดืมและสร้างแบลน สินค้า




        ออกแบบ ผังโครงการจัดสรรและ งานผลิต แม่พิมพ์ โลหะ

 รักษาความปลอดภัย ทุกยามทุกชั่วโมง  ต้องมาที่ PCI INTER





              งานแม่พิมพ์ที่เราเองได้ในวันนี้

                                                  แบลน เครื่องดื่ม ชัวร์







ส่งเสริมการทำงานเพื่อสังคม





                                       ส่งเสริมการทำงานภาครัฐ

ความคิดเห็น

  1. กลยุทธ์ทางการตลาด และงานขาย
    การวางแผนในการทำการตลาดและการขาย กลยุทธ์ในการทำการตลาดและการขาย

    ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ก็ตาม การตลาดและการขายล้วนแล้วแต่มีความสำคัญ เป็นอย่างยิ่งต่อการประสบความสำเร็จในตลาด แต่อย่างไรก็ตาม มีธุรกิจจำนวนไม่น้อยเลยที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในด้านนี้เท่าที่ควร
    บ่อยครั้งที่พนักงานขายในธุรกิจขนาดเล็กหรือกลางจะได้รับการอบรม ในสิ่งที่ไม่ใช่เป้าหมายหลัก และหนทางที่จะนำมาซึ่งโอกาสในการขาย อีกสิ่งหนึ่งซึ่งพบเห็นได้บ่อยไม่แพ้กันนั่นก็คือการทุ่มเม็ดเงินลงไปกับการ โฆษณาทั้ง ๆ ที่องค์กรยังขาดแผนและกลยุทธ์ในการทำการตลาดและการขาย

    ท่ามกลางการแข่งขันในตลาดนี้สิ่งที่มีความสำคัญจำเป็นอย่างมาก นั่นคือ ความเป็นมืออาชีพและความคุ้มทุนในด้านการทำการตลาดและการขาย บนพื้นฐานของกลยุทธ์ที่ชัดเจน นั่นเอง

    ผลงานประจำปี ในการขายโครงการ บ้านสิวารัตน์ ทั้งสิ้น

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CPM กับ PERT ต่างกันอย่างไร

คำถามที่ 1 เอกสาร power point หน้า 13 มีกี่เส้นทาง ที่เป็นไปได้ และเส้นทางใดเป็น critical path พร้อมบอกระยะเวลาที่วิกฤติ               จากภาพ มีทั้งหมด 3 เส้นทางที่เป็นไปได้คือ               A - D - I = ใช้ระยะเวลา 0+3+8+6 = 17              B - E - G - J = ใช้ระยะเวลา 0+5+5+4+4 = 18               C - F - H - J  =  ใช้ระยะเวลา 0+7+5+5+4= 21              ดังนั้น   เส้นทางที่เป็น critical path คือ   C - F - H - J  ระยะเวลาที่วิกฤติคือ 21   คำถามที่ 2 ท่านคิดว่า CPM กับ PERT ต่างกันอย่างไร หน้า 19 กับ 26 การบริหารงานโครงการด้วยการ วางแผนควบคุม โดยใช้เทคนิค PERT : Program Evaluation and Review Technique และ CPM : Critical Path Method เป็นการวิเคราะห์ข่ายงานที่มักนำมาใช้ในการบริหารงานโครงการ มีจุดเริ่มต้นของโครงการจนถึงปิดโครงการที่แน่นอน มีส่วนงานย่อยต่าง ๆ ที่มีการกระจายโดยมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ข้อแตกต่างชัดเจนระหว่าง PERT และ CPM คือ เวลาในการทำกิจกรรม โดยที่เวลาในการทำกิจกรรมของ PERT จะเป็นเวลาโดยประมาณซึ่งคำนวณได้ด้วยการใช้ความน่าจะเป็น PERT จึงใช้กับโครงการ

สอนงานการทำงวด งานการก่อสร้าง การจัดงวดงานเบื้องต้น มูลค่างานที่จ่ายควรใกล้เคียงกัน ส่งเสริมให้องค์กรแข็งแรง

รายงานย่อยฉบับที่ 1 ปัญหาจากการจัดงวดงานที่ควรทราบ กระทู้คำถาม ออกแบบและสร้างบ้าน คุ้มครองผู้บริโภค สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆชาวพันทิพย์ จากกระทู้ที่ผมเคยตั้งไว้   รายงานการก่อสร้างบ้านพัก 2 ชั้น ฉบับที่ 1   http://pantip.com/topic/30590647 รายงานการก่อสร้างบ้านพัก 2 ชั้น ฉบับที่ 2   http://pantip.com/topic/30609981 ถ้าท่านใดขอรับบันทึกการประชุมทางหลังไมค์ของผมไปจะพบว่าช่วงท้ายได้มีการพูดถึงการจัดงวดงานใหม่ ผมจึงอยากนำกรณีนี้มานำมาประกอบความเข้าใจ ผมขออนุญาตติด tag 2 ห้องนะครับ 1. ห้องชายคา - เกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างบ้าน 2. คุ้มครองผู้บริโภค - เกี่ยวกับการรักษาผลประโยชน์ให้เจ้าของบ้านซึ่งอาจถูกเอาเปรียบได้ ถ้าท่านไหนมีคำแนะนำเพิ่มเติม แนะนำได้เลยนะครับ เพราะผมเองอาจจะมีข้อผิดพลาด ถือว่าแลกเปลี่ยนมุมมองกันครับ 7   6   chekub       17 มิถุนายน 2556 เวลา 21:56 น. สมาชิกหมายเลข 1439329  ถูกใจ,   You raise me up  ถูกใจ,   Paradise Slice and double shot  ถูกใจ,   สาวบางกอก  ถูกใจ,   แมวมองนอนหวด  ถูกใจ,   สมาชิกหมายเลข 746318  ทึ่ง 18 ความคิดเห็น ความคิ

กลยุทธ์ใหม่ ModernTrade เพิ่มยอดขาย ขยายรูปแบบ แย่งลูกค้าคู่แข่ง

      โดย...ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย                หลังจากควบรวมกิจการกับคาร์ฟูร์                บิ๊กซี ก็ผงาดขึ้นเป็นเบอร์ 2                จ่อไล่หลังเทสโก้โลตัสมาติดๆ                 และก็มีความเคลื่อนไหว ใน "รูปแบบ" ของตัวห้างออกมาอย่างต่อเนื่อง                มาลองทบทวนดูความเคลื่อนไหวดูอีกสักครั้ง               เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 Casino Guichard-Perrachon หรือ กลุ่มคาสิโน ได้ชนะการประมูลกิจการคาร์ฟูร์ในประเทศไทย ด้วยราคาซื้อขาย 686 ล้านยูโร โดยมีธนาคารดอยซ์แบงก์ เป็นที่ปรึกษา ทั้งนี้ บริษัทดังกล่าวถือหุ้น บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในประเทศไทย และ 2 บริษัทรวมตัวกัน และจะส่งผลให้สาขาของบิ๊กซีเพิ่มเป็น 105 สาขา จาก 60 สาขาในขณะนั้น คิดเป็นมูลค่า 35,500 ล้านบาท               การควบรวมกันเสร็จสิ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน บิ๊กซีได้ทำการรีโนเวตห้างคาร์ฟูร์ทุกสาขาให้กลายเป็น "บิ๊กซี" ทั้งหมด               โดยรูปแบบจะแตกต่างกันไป มีตั้งแต่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต (เดิม