ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โครงการ บ้านพักผู้สูงอายุและทาวโฮม ซีเนี่ยร์ คอมเพล็ก ย่าหอม จ.นครปฐมโครงการและวิธีการบริการจัดการ การดำเนินการโดย นาย สุวรรณ กันยาภู และบริษัท ซี.เอช.บี.การช่าง จำกัด












โครงการ บ้านพักผู้สูงอายุและทาวโฮม

ซีเนี่ยร์ คอมเพล็ก ย่าหอม จ.นครปฐม
โครงการและวิธีการบริการจัดการ
การดำเนินการโดย นาย สุวรรณ กันยาภู และบริษัท ซี.เอช.บี.การช่าง จำกัด โดยนายสมัย เหมมั่น รับมอบ
จดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วน จำกัด ซี.เอช.บี.การช่าง ทะเบียนเลขที่ 27254600006วันที 9 มกราคม2546 
มีสำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 6 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าตำหนัก อำเภอ นครชัยศรี จังหวัด นครปฐม
1.ที่ดินที่ทำการ โครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก
ดำเนินการในโฉนดที่ดินโครงการบ้าน ต.ยายหอม อ.เมือง 
จ.นครปฐม บนพื่นที่ 10-0-0ไร่  จำนวนทาวโฮม 55 หลังอาคารพักฟื้น  จำนวน 150  ห้อง ดังนี้
1.1 สำนักงาน ตึก 1  จำนวน 45 ห้อง  หมายเลข 1-45  เป็น สำนักงานให้บริการ 1,350 ตารางเมตร ดังนี้
ชั้นที่ 1  
1.ห้องพยาบาล 30 ตารางเมตร
2.ห้องร้านสะดวกซื้อ 60 ตารางเมตร
3.ห้องธนาคาร บริการการเงิน 30 ตารางเมตร
4.ห้องประชาสัมพันธ์-การตลาด 30 ตารางเมตร
5.ห้องธุรการ-ทะเบียน 30 ตารางเมตร
6.ห้องการเงิน-การบัญชี 30 ตารางเมตร
7.ห้องกิจการสำนักงาน 30 ตารางเมตร
8. ห้องพัสดุ 30 ตารางเมตร
9.ห้องบริการต้อนรับ 30 ตารางเมตร
ชั้นที่ 2
1.ห้องธุรการ-พยาบาลโรคไต 30 ตารางเมตร
2.ห้องวัสดุและอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ 30 ตารางเมตร
3.ห้องฟอกไต 210  ตารางเมตร
ชั้นที่ 3
1.ห้องกรรมการบริหาร 30 ตารางเมตร
2.ห้องรองกรรมการ การเงิน 30 ตารางเมตร
3.ห้องรองกรรมการ อำนวยการ 30 ตารางเมตร
4.ห้องกรรมการ ฝ่ายปฏิบัติการ 30 ตารางเมตร
5.ห้องประชุม 90 ตารางเมตร 
6.ห้องบริหารงานบุคคล 30 ตารางเมตร.
7.ห้องนันทนาการ 30 ตารางเมตร
ชั้นที่ 4-5 
1.ห้องพักพนักงาน 18 ห้อง 540 ตารางเมตร
                1.1 ห้องสูท พักบริการ ตึกที่ 1  จำนวน75 ห้อง  ห้องละ 30 ตารางเมตร ห้องที่ 1-75
                1.2 ห้องธรรมดา พักบริการ ตึกที่ 2  จำนวน 75 ห้อง ห้องละ 30 ตารางเมตร ห้องที่ 76-150
                1.3 บ้านทาวโฮม 55 หัลง    3  ชั้น 
2.วิธีการในปรับปรุงโครงการ ซีเนี่ยร์คอมเพล็ก
ที่ดินในโครงการเดิมปรับภูมิทัศน์ ให้เหมาะสมกับการให้บริการผู้สูงอายุและ ใส่กิจกรรมผู้สูงอายุ
4 ประเภท ดังนี้
1. กิจกรรมทางสังคม
กิจกรรมลีลาศ
กิจกรรมรำไทย
กิจกรรมร้องเพลง
กิจกรรมอนุรักษ์วัฒธรรมไทย 
กิจกรรมไหว้พระเก้าวัด
กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
กิจกรรม วันผู้สูงอายุ
2.กิจกรรมทางสุขภาพ
กิจกรรมฟิตเนส
กิจกรรมหมากรุกสากล-ไทย
กิจกรรมนวดแผนไทย
กิจกรรมกีฬาผู้สูงวัย
กิจกรรมเต้นออกกำลังกาย
กิจกรรมธาราบำบัด
กิจกรรมกีฬาเปตอง
กิจกรรมกีฬา-ไทย-จีน
3.กิจกรรมทางเศรษฐกิจ
กิจกรรมส่งเสริมรายได้-เย็บปักถักร้อยและจักสาน
กิจกรรมส่งการเรียนรู้และแชร์ประสบการณ์
กิจกรรม งานคหกรรม
กิจกรรมนวัตกรรมผู้สูงอายุ
4.กิจกรรมสภาพแวดล้อม
บริการลิฟท์ ผู้สูงวัย
บริการทางลาด ยูดี ผู้สูงอายุ
บริการราวจับทางเดิน ยูดี
บริการทางเดินเท้าเพื่อผู้สูงอายุ
ห้องน้ำเพื่อผู้สูงอายุ
กิจกรรม บริการสาธารณะ  จัดให้มีเพื่อเสริมการบริการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการที่ดี
1.บริการธนาคารรับฝาก-ถอน
2.บริการท่องเที่ยว-ไทยและนอกประเทศ
3.บริการรถรับส่งสนามบินและนอกสถานที่
4.บริการรถและการแพทย์ ฉุกเฉิน โดย รพ.ศรีวิชัย
5.บริการคลีนิค ในโครงการ
6.บริการศูนย์ไตเทียม
7.บริการร้านอาหารไทย-ต่างประเทศ
8.การบริการร้านกาแฟ
9.บริการร้านซักรีด
10.บริการร้านนวดแผนไทย
11.บริการร้านอินเตอร์เนต
12.บริการร้านเสื้อผ้า
13.บริการร้านหนังสือ
14.บริการร้านสะดวกซื้อ
15.สวนน้ำ และธาราบำบัต
3.จัดให้มีบริการสาธารณูประโภค
1.จัดให้มี ทางเท้าและบริการ ยูดี ทางเดิน ในอาคารทุกอาคาร
2.จัดให้มีลิฟท์ เพื่อผู้สูงอายุ ทุกตึกที่ให้บริการ
3.จัดให้มีลานกิจกรรม ในร่มจะจัดตั้งที่ถนนโครงการเพื่อทำกิจกรรมในร่มได้ 3 อาคาร
4.จัดให้มีสระน้ำในพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มไว้บริการผู้สูงวัยไว้ผ่อนคลาย
5.จัดให้มีลานกีฬาผู้สูงอายุ เช่นเปตอง ลานลีลาศ
6.จัดให้มีป้ายและป้อมรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
7.จัดให้มีที่ตั้งสำนักงานอาคารประสานงานโครงการซีเนี่ยร์คอมเพล็ก
8.จัดหาพื้นที่ทำกิจกรรมให้ครบในสี่ประเภท ในโครงการเท่าสำคัญๆ
9.บริการจัดเก็บพร้อมคิดค่าบริการการจัดเก็บในค่าบริการรายเดือน
10.บริการ รักษาความปลอดภัยระบบคีย์การ์ดระบบตรวจเข้าออกของแต่ละอาคาร
11. บริการพนักงานดูแลอำนวยความสะดวกทั่วไปและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ในอัตรา1-10 
ทุกชั้นทุกตึก 24 ชั่วโมง
4.การกำจัดขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล
บริการจัดเก็บ    โดยทางโครงการจะจัดเก็บพร้อมจัดหาให้สมาชิกได้รับความสะดวกและให้ทาง
นิติบุคคลรับผิดชอบต่อไป  โดยทางสมาชิกเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน
5.จัดให้มีบริการสาธารณะ
5.1จัดให้มี รปภ.บริการ 24 ชั่วโมง ตามสมควร
5.2 จัดให้มีกล้องและทีวีวงจรปิดบริการเพื่อความปลอดภับ
5.3 การกระจ่ายกระแสไฟฟ้า-น้ำประปา  จัดให้มีการจ่ายกระแสไฟฟ้า-น้ำ ไฟฟ้าส่องสว่าง
5.4จัดให้มีพนักงานประจำโครงการบริการ ตามความเหมาะสม
5.5จัดให้อาคารสระว่ายน้ำ
5.6 จัดให้มีพนักงานจัดเก็บขยะในโครงการ
5.7ในการให้บริการต่างๆบริษัทมีความจำเป็นต้องคิดค่าบริการในการให้บริการในส่วนนี้ เป็นรายเดือน
6.แผนงานโครงการและระยะเวลาการบำรุงรักษา สาธารณูปโภ
1.บริษัท ฯโดยจัดหา ช่างและวิศวกรที่มีความชำนาญในการตรวจเช็คในการใช้บำรุงประจำปี
2.บริษัทฯจะตรวจเช็คและปรับปรุงภูมิทัศน์ทุกๆ 3 ปีและตามความเหมาะสมแก่ความจำเป็น
7.วิธีการจำหน่ายบัตรสมาชิกแรกเข้าและให้บริการห้องพัก
บริษัทฯ จะจำหน่ายบัตรสมาชิกแรกเข้าพร้อมห้องพักที่ พื้นที่ 30 ตรม.ดังนี้
1.บัตรสมาชิก ห้องสูท    75  ห้อง จำนวน 75 ราย
ค่าทำบัตรแรกเข้า 890,000
ค่าบริการรายปี 170,000
2.บัตรสมาชิก ห้องรวมธรรมดา 75  ห้อง จำนวน 225 ราย
ค่าบัตรแรกเข้า  300,000
ค่าบริการรายปี 460,000
3.บัตรสมาชิก ห้องรวม VIP 200 หน่วย จำนวน 355 ราย
ค่าบัตรแรกเข้า vip 150,000
สมาชิกคู่บัตร 85000
ค่าสมาชิกรายปี 120,000
สมาชิกคู่บัตร 60,000
8.กำหนด เวลาการเริ่มดำเนินการและกำหนดแล้วเสร็จ ดังนี้
บริษัทฯจะปรับปรุงให้แล้วเสร็จในระยะเวลาการทำงานในเวลา 2 ปี นับจากได้รับอนุญาตประกอบการ
และการสนับสนุนโครงการในภาครัฐของกรมกิจการผู้สูงอายุ-และสำนักงานการเคหะแห่งชาติ
9.สัญญาจะซื้อจะขาย จะปฏิบัติตามเงื่อนไขของ กรมกิจการผู้สูงอายุเป็นหลักในการปฏิบัติ
10.ขายทาวโฮมแฟด 3 ชั้น ราคา2,799,000 บาท
11.ขายทาวโฮม      1.5 ชั้น  ราคา  1,690,000  บาท
12.ขายบ้านเดี่ยว ราคา  6,000,000 บาท
13.ขายที่ดินเปล่า  ตร.ว.ล่ะ  25,000  บาท
14.ขายค่าบริการส่วนกลาง 300  บาทต่อเดือน
ลงชื่อ ผู้ขออนุญาตฯ
     นายสมัย เหมมั่น
      กรรมการลงนาม

ความคิดเห็น


  1. โครงการ บ้านพักผู้สูงอายุและทาวโฮม

    ซีเนี่ยร์ คอมเพล็ก ย่าหอม จ.นครปฐม

    ตอบลบ

  2. โครงการ บ้านพักผู้สูงอายุและทาวโฮม

    ซีเนี่ยร์ คอมเพล็ก ย่าหอม จ.นครปฐม

    ตอบลบ
  3. โครงการนี้ขอใช้ งบ ยูโอบี สิงคโปร สนับสนุน

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CPM กับ PERT ต่างกันอย่างไร

คำถามที่ 1 เอกสาร power point หน้า 13 มีกี่เส้นทาง ที่เป็นไปได้ และเส้นทางใดเป็น critical path พร้อมบอกระยะเวลาที่วิกฤติ               จากภาพ มีทั้งหมด 3 เส้นทางที่เป็นไปได้คือ               A - D - I = ใช้ระยะเวลา 0+3+8+6 = 17              B - E - G - J = ใช้ระยะเวลา 0+5+5+4+4 = 18               C - F - H - J  =  ใช้ระยะเวลา 0+7+5+5+4= 21              ดังนั้น   เส้นทางที่เป็น critical path คือ   C - F - H - J  ระยะเวลาที่วิกฤติคือ 21   คำถามที่ 2 ท่านคิดว่า CPM กับ PERT ต่างกันอย่างไร หน้า 19 กับ 26 การบริหารงานโครงการด้วยการ วางแผนควบคุม โดยใช้เทคนิค PERT : Program Evaluation and Review Technique และ CPM : Critical Path Method เป็นการวิเคราะห์ข่ายงานที่มักนำมาใช้ในการบริหารงานโครงการ มีจุดเริ่มต้นของโครงการจนถึงปิดโครงการที่แน่นอน มีส่วนงานย่อยต่าง ๆ ที่มีการกระจายโดยมีความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ข้อแตกต่างชัดเจนระหว่าง PERT และ CPM คือ เวลาในการทำกิจกรรม โดยที่เวลาในการทำกิจกรรมของ PERT จะเป็นเวลาโดยประมาณซึ่งคำนวณได้ด้วยการใช้ความน่าจะเป็น PERT จึงใช้กับโครงการ

สอนงานการทำงวด งานการก่อสร้าง การจัดงวดงานเบื้องต้น มูลค่างานที่จ่ายควรใกล้เคียงกัน ส่งเสริมให้องค์กรแข็งแรง

รายงานย่อยฉบับที่ 1 ปัญหาจากการจัดงวดงานที่ควรทราบ กระทู้คำถาม ออกแบบและสร้างบ้าน คุ้มครองผู้บริโภค สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆชาวพันทิพย์ จากกระทู้ที่ผมเคยตั้งไว้   รายงานการก่อสร้างบ้านพัก 2 ชั้น ฉบับที่ 1   http://pantip.com/topic/30590647 รายงานการก่อสร้างบ้านพัก 2 ชั้น ฉบับที่ 2   http://pantip.com/topic/30609981 ถ้าท่านใดขอรับบันทึกการประชุมทางหลังไมค์ของผมไปจะพบว่าช่วงท้ายได้มีการพูดถึงการจัดงวดงานใหม่ ผมจึงอยากนำกรณีนี้มานำมาประกอบความเข้าใจ ผมขออนุญาตติด tag 2 ห้องนะครับ 1. ห้องชายคา - เกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างบ้าน 2. คุ้มครองผู้บริโภค - เกี่ยวกับการรักษาผลประโยชน์ให้เจ้าของบ้านซึ่งอาจถูกเอาเปรียบได้ ถ้าท่านไหนมีคำแนะนำเพิ่มเติม แนะนำได้เลยนะครับ เพราะผมเองอาจจะมีข้อผิดพลาด ถือว่าแลกเปลี่ยนมุมมองกันครับ 7   6   chekub       17 มิถุนายน 2556 เวลา 21:56 น. สมาชิกหมายเลข 1439329  ถูกใจ,   You raise me up  ถูกใจ,   Paradise Slice and double shot  ถูกใจ,   สาวบางกอก  ถูกใจ,   แมวมองนอนหวด  ถูกใจ,   สมาชิกหมายเลข 746318  ทึ่ง 18 ความคิดเห็น ความคิ

กลยุทธ์ใหม่ ModernTrade เพิ่มยอดขาย ขยายรูปแบบ แย่งลูกค้าคู่แข่ง

      โดย...ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย                หลังจากควบรวมกิจการกับคาร์ฟูร์                บิ๊กซี ก็ผงาดขึ้นเป็นเบอร์ 2                จ่อไล่หลังเทสโก้โลตัสมาติดๆ                 และก็มีความเคลื่อนไหว ใน "รูปแบบ" ของตัวห้างออกมาอย่างต่อเนื่อง                มาลองทบทวนดูความเคลื่อนไหวดูอีกสักครั้ง               เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 Casino Guichard-Perrachon หรือ กลุ่มคาสิโน ได้ชนะการประมูลกิจการคาร์ฟูร์ในประเทศไทย ด้วยราคาซื้อขาย 686 ล้านยูโร โดยมีธนาคารดอยซ์แบงก์ เป็นที่ปรึกษา ทั้งนี้ บริษัทดังกล่าวถือหุ้น บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในประเทศไทย และ 2 บริษัทรวมตัวกัน และจะส่งผลให้สาขาของบิ๊กซีเพิ่มเป็น 105 สาขา จาก 60 สาขาในขณะนั้น คิดเป็นมูลค่า 35,500 ล้านบาท               การควบรวมกันเสร็จสิ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน บิ๊กซีได้ทำการรีโนเวตห้างคาร์ฟูร์ทุกสาขาให้กลายเป็น "บิ๊กซี" ทั้งหมด               โดยรูปแบบจะแตกต่างกันไป มีตั้งแต่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต (เดิม